แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

เพราะบ้านไม่ใช่เพียงแค่สิ่งปลูกสร้างที่ถูกออกแบบมาให้เราอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่บ้านเป็นสถานที่ที่เราได้อยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นที่ที่คอยให้ความรักความอบอุ่นแก่เรา เพื่อเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการสร้างบ้าน เราจึงอยากนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ทุกคนค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Narin Mungmai ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 670,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝา่เทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีม่วงผสมกับโทนสีเทา ขอบฐานด้านล่างทาด้วยโทนสีดำ ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งด้วยวงกบสีขาว มุมด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน ส่วนด้านข้างมีลานระเบียงกลางแจ้ง เหมาะเป็นพื้นที่นั่งเล่นและซักล้าง

บรรยากาศในยามค่ำคืน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมด ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว แซมด้วยโทนสีดำช่องสีเหลี่ยมเล็กๆ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ครบครัน

เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ออกแบบเรียบง่ายน่าอยู่ ใช้งบก่อสร้าง 670,000 บาท ภายในบ้านประกอบไปด้วย 2  ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ท่านใดที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงได้ทางเฟซบุ๊กคุณ Narin Mungmai นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Narin Mungmai