แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 72 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ทุกคนคงน่าจะรู้กันใช่ไหมคะว่าการสร้างบ้านแต่ละหลังไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทั้งเรื่องงบประมาณ ไอเดียการออกแบบ ซึ่งบางคนคงหัวหมุนเพราะไม่รู้จะสร้างบ้านแบบไหนดีใช่ไหมคะ วันนี้พวกเราเลยนำเอาไอเดียแบบบ้านสวยๆมาฝากกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nattakan Chumchoo พื้นที่ใช้สอย 72 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณ 640,000 บาท รวมทุกอย่างแต่ไม่รวมที่ดิน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีเทา ตกแต่งฝ้าเพดานตรงมุมระเบียงด้วยงานงานไม้อย่างสวยงาม ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้กับกระจก และออกแบบหน้าต่างทรงยาวด้วยกระจกตกแต่งขอบด้วยไม้อย่างสวยงาม

ภายในบ้านทาผนังบ้านด้วยสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้อย่างดี ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ออกแบบด้วยลวดลายงานไม้อย่างสวยงาม มีเอกลักษณ์ และส่งกลิ่นอายอายของธรรมชาติ

หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะสวยถูกใจทุกท่านนะคะ ท่านใดที่ชื่นชอบหรือสนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ ในส่วนของงบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างอาจจะแตกต่างจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆปัจจัย เช่น ค่าแรงผู้รับเหมา ค่าวัสดุอุปกรณ์ พื้นที่ที่ทำการก่อสร้าง เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nattakan Chumchoo