แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 70 กว่าตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

จะมีสถานที่ไหนที่คอยมอบความรักความอบอุ่นความปลอดภัยให้แก่เรา อีกทั้งยังมีพ่อแม่ที่คอยดูแลเรา ทำกับข้าวอร่อยๆไว้ให้ในทุกวัน และยังเป็นที่ที่เราใช้พักผ่อนร่างกายที่เหนื่อยจากการไปทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ สถานที่นั้นคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากบ้าน บ้านนั้นมีความสำคัญต่อมนุษย์เราเป็นอย่างมากจริงๆ

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Kira Nae พื้นที่ใช้สอย 70 กว่าตรม. เจ้าของบ้านทำแค่ห้องเดียว พร้อมห้องน้ำภายในตัว เน้นปล่อยโล่ง และสามารถทำเป็นห้องนอนได้ 2-3 ห้อง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ผนังใต้เพดานตกแต่งด้วยโทนสีแดงเลือดหมู ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยสีแดงเลือดหมู ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว มุมหน้าบ้านออกแบบเป็นระเบียงกว้าง ล้อมรอบด้วยโครงเหล็กสีดำอย่างดี

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีแดงเลือดหมู และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวขัดเงา ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งโคมไฟตรงกลาง

ห้องนอนห้องนี้ตกแต่งด้วยโทนสีม่วงอ่อน ซึ่งมีสีสันสวยงาม ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านลายดอกไม้

ส่วนห้องนี้ตกแต่งด้วยผนังโทนสีเขียว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีแดงเลือดหมู พร้อมติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้อย่างดี

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์สำหรับใช้งาน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับรายละเอียดแบบบ้านหลังนี้ หวังว่าจะถูกใจทุกท่านนะคะ ท่านใดที่สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้ ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kira Nae