แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 260000

ที่พักอาศัยหรือบ้านเป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนร่างกายและจิตใจในวันที่กลับมาจากทำงานหนัก และบ้านเป็นสถานที่ที่เราได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว การสร้างบ้านสักหลังจึงมีความสำคัญ ตอบโจทย์ของผู้อยู่เป็นสำคัญ และไม่ควรละเลยแม้กระทั่งจุดเล็กๆ และหากใครกำลังจะสร้างบ้าน เราจึงอยากแนะนำบ้านหลังเล็กน่าอยู่หลังนี้ไว้เป็นไอเดียให้ทุกคนค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Peterpan Beer ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ตัวบ้านขนาด 6.5*5 เมตร ระเบียงยื่นออกไป 2 เมตร ห้องนอน 3.5*3.5 เมตร ห้องโถง 3*5 เมตร ห้องน้ำ 1.5*2.5 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 260,000 บาท เสริม pu ที่หลังคาอีก 15,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้าเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ขอบฐานทาด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ตอนนี้ยังไม่ได้ติดประตูและหน้าต่าง ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้า สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ติดตั้งเคาน์เตอร์ขนาดเล็ก สำหรับประกอบอาหาร มีหน้าต่างสองด้านคอยให้ความสว่างและช่วยระบายกลิ่นควันของอาหารภายในห้องครัว

ห้องน้ำ ออกแบบตกแต่งเรียบง่าย มีสุขภัณฑ์ครบ ผนังปูด้วยกระเบื้องลายหินสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินเหมือนกัน พร้อมด้วยอ่างล้างหน้า

จบไปแล้วนะคะกับแบบบ้านหลังเล็กงบประหยัดหลังนี้ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด ใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย ท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านงบจำกัด หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะตอบโจทย์ได้นะคะ สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้ สามารถสอบถามได้โดยตรงตามเครดิตที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ขบอคุณข้อมูล facebook : Peterpan Beer