แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 250000

เมื่อเรามีครอบครัว มีคนที่รัก เราก็คงอยากจะมีบ้านสักหลังเพื่อใช้พักอาศัย ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ได้เห็นลูกวิ่งเล่นในบ้าน ได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว สำหรับหลายๆคนแค่นี้คงจะมีความสุขมากแล้ว หากใครกำลังวางแผนสร้างบ้านอยู่เราขอเสนอไอเดียบ้านสวยๆน่าอยู่มาฝากค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เจ้เอ จัดไห้ ตัวบ้านขนาด 4*10.50 เมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมมุมหน้าบ้าน สำหรับนั่งพักผ่อน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท โดยจ้างช่างบ้านๆ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานทาด้วยโทนสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีม่วง ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งวงกบสีขาว มุมด้านหน้าออกแบบให้มีเฉลียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยสีครีม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ซึ่งดูเข้ากันได้กับสีผนังของตัวบ้าน

ห้องน้ำออกแบบกะทัดรัด ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ครบครัน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านหลังเล็กๆงบประหยัดหลังนี้ หวังว่าจะถูกใจทุกท่านที่กำลังวางแผนสร้างบ้านนะคะ ท่านใดที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบั้นหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามจากข้อมูลที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ ทั้งนี้งบประมาณที่ใช้ในการสร้างบ้านแต่ละหลังอาจจะแตกต่างจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆข้อ ดังนั้นก่อนที่เราจะสร้างบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง จึงควรวางแผนให้รอบคอบ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เจ้เอ จัดไห้