แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 75 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

คนเราเมื่อแต่งงานมีครอบครัวแล้ว เราก็คงอยากมีบ้านสักหลังเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของตัวเอง เป็นสถานที่พักกายพักใจยามเหนื่อยล้าจากการทำงาน สำหรับใครที่กำลังวางแผนสร้างบ้านวันนี้ทางเราเลยจึงอยากนำเสนอแบบบ้านสวยๆหลังนี้ให้เป็นอีกหนึ่งไอเดียค่ะ

สำหรับบ้านหลังได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nokkrajab Jujub พิกัด จ.อุดรธานี พื้นที่ใช้สอย 75 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมดรวมค่าแรง 460,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้เฌอร่าสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีชมพู เสาหน้าบ้านเป็นเหล็ก ส่วนเสาทั้งสองข้างของประตูตกแต่งด้วยอิฐสีน้ำตาลอย่างสวยงาม สร้างจุดเด่นให้กับมุมหน้าบ้าน ติดตั้งประตูสีโอ๊คดำและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยวงกบสีขาว

ส่วนพื้นที่ด้านในบ้านยังเก็บรายละเอียดไม่เสร็จ ซึ่งเจ้าของบ้านจะทำเอง และออกแบบให้เป็นบ้านสวน

จบไปแล้วนะคะกับแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่สร้างและออกแบบมาได้อย่างลงตัว ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะชอบและได้ไอเดียไปปรับใช้กับแปลนบ้านของตนเอง สำหรับใครที่จะนำไปใช้เป็นแบบอย่าง งบประมาณในการสร้างอาจจะเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าระยะทางในเขตพื้นที่ก่อสร้างด้วยค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้ ติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ Nokkrajab Jujub ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nokkrajab Jujub