แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

หากจะกล่าวถึงสถานที่ที่ทำให้เรารู้สึกปลอดภัย สถานที่ที่เราเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด สถานที่นั้นก็คงจะเป็นบ้าน บ้านคงเป็นสถานที่ที่สำคัญสำหรับคนหลายคนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหากเราจะสร้างบ้านสักหลังเราจึงต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดของการสร้างเพื่อให้บ้านออกมาสวยน่าอยู่และเราก็จะได้อยู่กับครอบครัวที่เรารัก

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aekkaluk Srisomphot ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงใหญ่ พร้อมชานหน้าบ้าน ขนาด 2*3 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง ห้าแสนกว่าๆ รวมค่าช่าง

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 80 ซม. หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้สัก และตกแต่งส่วนบนด้วยไม้สักทั้งหมด ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ติดตั้งประตูบ้านด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีดำ และหน้าต่างไม้ เข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังบ้านทาสีฟ้าสดใส ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ตกแต่งมุมหน้าต่างและประตูด้วยผ้าม่านสีชมพู และเน้นพื้นที่ห้องโถงกว้าง สำหรับพักผ่อน

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “น้ำพักน้ำแรงถึงจะเหนื่อยหน่อยก้อภูมิใจ”

หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะสวยถูกใจทุกท่านนะคะ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบเรียบง่าย กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนกว้างขวาง ทางผู้เขียนขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่กำลังวางแผนสร้างบ้านนะคะ และขอขอบคุณเฟซบุ๊ก Aekkaluk Srisomphot ที่นำแบบบ้านหลังนี้มาเผยแพร่เป็นไอเดียให้กับทุกท่านที่สนใจค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aekkaluk Srisomphot