แบบบ้านหลังเล็กงบประหยัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 110000

ทุกคนคงน่าจะรู้กันใช่ไหมคะว่าการสร้างบ้านแต่ละหลังไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทั้งเรื่องงบประมาณ ไอเดียการออกแบบ ซึ่งบางคนคงหัวหมุนเพราะไม่รู้จะสร้างบ้านแบบไหนดีใช่ไหมคะ วันนี้พวกเราเลยนำเอาไอเดียแบบบ้านสวยๆมากฝากกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ มี๊กิ๊บแก้ว หมูเพลงขวัญ ใช้เวลาในการก่อสร้าง 27 วัน ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค 61 เสร็จขึ้นบ้านใหม่ 12 ส.ค 61 ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 110,000 บาท เดินไฟพร้อม ไม่รวมของตกแต่งเฟอร์นิเจอร์

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาเข้ม ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ซึ่งดูเข้ากันได้ดี ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสีสันสดใส ผนังเลือกทาด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีดำขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว มีดวงไฟตรงกลาง พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อให้ความสว่างและช่วยระบายอากาศภายในบ้าน

ห้องน้ำ ออกแบบตกแต่งเรียบง่าย ผนังปูด้วยกระเบื้องลายสีชมพู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหิน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวขนาดเล็ก ตกแต่งผนังด้านข้างด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีขาวดำ ผนังด้านหน้าใช้ตะแกรงเหล็ก ซึ่งช่วยระบายอากาศได้ดีและเปิดรับแสงสว่างเข้ามาภายในบ้านได้ทั่วถึง

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านหลังนี้ ออกแบบกะทัดรัด เรียบง่ายน่าอยู่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 110000 บาท เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่กำลังมองหาแบบบ้านงบน้อย สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบและสนใจในแบบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : มี๊กิ๊บแก้ว หมูเพลงขวัญ