แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านที่ดีไม่จำเป็นต้องหรูหรา ใหญ่โต หรือเหมือนบ้านของคนอื่นแค่เป็นบ้านสไตล์ที่เราชอบ บ้านที่เราได้วางแผนหาไอเดียการออกแบบ บ้านที่งบประมาณการสร้างเหมาะสมกับรายได้ของเรา และบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้อยู่ และหากใครกำลังมองหาแบบบ้านสวยน่าอยู่ วันนี้เราขอนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ท่านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ จินดารัตน์ จันเทศ ตัวบ้านกว้าง 7 เมตร ยาว 14.4 เมตร รวมห้องครัวและระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม. ตั้งหมดประมาณเอาไว้ที่ 400,000 บาท ตอนนี้หมดไปแล้ว 420,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โครงหลังคาใช้เหล็ก+ไม้มะพร้าว เป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ใต้หลังคาหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว มีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย

ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว และเน้นเฉลียงหน้าบ้านกว้าง สำหรับเป็นมุมพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ใช้งบประมาณเพียง 4 แสนกว่าบาท ท่านใดที่สนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : จินดารัตน์ จันเทศ