แบบบ้านหลังเล็กงบประหยัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 100000

หลายๆคนอยากจะสร้างบ้านสักหลังไว้สำหรับพักอาศัย แต่งบประมาณในการสร้างมีไม่มากพอ แต่อย่ากังวลไปเลยค่ะ เพราะว่าบ้านบางหลังใช้งบประมาณในการสร้างน้อย แต่ผลออกมาสวยงามเกินคุ้ม และบ้านก็ไม่จำเป็นต้องใหญ่โตเสมอไปเพราะบ้านนั้นมีเอกลักษณ์และจุดเด่นของตน วันนี้เราจึงอยากแนะนำบ้านหลังนี้ให้ท่านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ กุ้งเกตน์ เกตน์สิรี ตัวบ้านขนาด 3*6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตอนนี้หมดงบประมาณแสนนิดๆ ต่อหลังคาด้านหลังยื่นยาวไป 2 เมตร เผื่อทำห้องครัว เจ้าของบ้านบอกว่าถ้าเสร็จเรียบร้อยน่าจะจบที่งบ 150,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ขอบฐานทาด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว มุมหน้าบ้านออกแบบเป็นลานระเบียงนั่งพักผ่อน นั่งทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนขาวอมฟ้า และตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านลายสีฟ้าขาว ติดตั้งพัดลมเพดาน ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย

เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือสร้างไว้เป็นบ้านหลังเล็กๆไว้พักผ่อนในสวน รายละเอียดเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์โทร 0898794232 ได้เลยค่ะ ในส่วนของงบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างอาจจจะแตกต่างจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายปัจจัย เช่น ค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าแรงผู้รับเหมา เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล facebook : กุ้งเกตน์ เกตน์สิรี