แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน พื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

หลายๆคนฝันอยากมีบ้านเป็นของตนเอง บ้านที่จะได้อยู่จนถึงบั้นปลายของชีวิต ซึ่งบางคนก็ทำฝันนั้นสำเร็จด้วยความพยายามและขยันจนมีบ้านเป็นของตนเอง  เพื่อเป็นอีก 1 ไอเดียและตัวเลือกในการสร้างบ้าน เราจึงอยากนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ทุกๆท่านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ บัวสอน วงพินิจ (ออมสินทั้งหัวใจของพ่อกะแม่) พื้นที่ใช้สอย 60 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 3 แสนกว่า รวมค่าช่าง 65,000 บาท บางส่วนเจ้าของบ้านทำเองไม่ได้จ้างช่าง

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ขอบฐานด้านล่างทาด้วยทาสีขาว ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยขอบสีขาว มุมด้านหน้ามีระเบียงกว้าง ทำราวกันด้วยโครงเหล็กสีแดง เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

บริเวณบ้านล้อมรอบด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ซึ่งมีความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน

จบไปแล้วนะคะกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัด ออกแบบเรียบง่ายในงบประมาณ 3 แสนบาท บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนกว้างขวางหน้าบ้าน ท่านใดสนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากข้อมูลที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล: บัวสอน วงพินิจ (ออมสินทั้งหัวใจของพ่อกะแม่)