แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 170000

เพราะบ้านเป็นสมบัติอันล้ำค่า ใช้งบประมาณในการสร้างมาก ดังนั้นการสร้างบ้านเราไม่ควรละเลยเรื่องความปลอดภัย และเลือกใช้วัสดุที่ดี แข็งแรง และได้มาตรฐาน และที่สำคัญคือบ้านสวย ถูกใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สมพิศ แตงร่ม ตัวบ้านขนาด 6*6.5 เมตร เสา 9 ต้น ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 170,000 บาท(รวมค่าช่าง+ค่าของ)

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา มุมด้านหน้าออกแบบให้เป็นระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน เหมาะสำหรับนั่งปูเสื่อนอนเล่นสบายๆ ติดตั้งประตูบ้านด้วยงานไม้ และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยขอบสีขาว พร้อมติดตั้งมุ้งลวด

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลจนถึงมุมระเบียงหน้าบ้าน ส่วนภายในบ้านไม่ได้ตีฝ้าเพดาน

บริเวณบ้านล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับปลูกผักสวนครัว จัดสวนสวยๆ และจัดมุมพักผ่อนนอกบ้าน

ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่แบ่งบันไอเดียบ้านสวยๆหลังนี้ให้เราได้รับชมกันค่ะ บ้านที่มีขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบก่อสร้าง 170,000 บาท งบประมาณนี้รวมค่าช่างและค่าอุปกรณ์ ท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านหลังเล็กราคาประหยัด หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะตอบโจทย์ได้นะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สมพิศ แตงร่ม