บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 102 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

การสร้างบ้านนอกจากความสวยงามความน่าอยู่แล้ว การพิจารณาถึงบริบทรอบด้าน ย่อมเป็นผลดีต่อคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยแถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้สอยตัวบ้านได้อย่างลงตัวและเหมาะสมอีกด้วย

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Svb Constuction รวมพื้นที่ใช้สอย 102 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงนั่งหน้าบ้านและระเบียงด้านหลัง

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีเทาอ่อน ขอบฐานล่างทาด้วนสีเทาเข้ม ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือใส่ประตูบ้านและหน้าต่างบานกระจก

ออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และต้อนรับแขกที่มาเยือน ซึ่งตกแต่งด้วยโทนสีเทา และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติรอบบ้าน

ห้องน้ำ ออกแบบเรียบง่าย แบ่งพื้นที่ใช้สอย 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก พร้อมใช้งาน

ห้องครัว ได้ติดตั้งเคาน์เตอร์สำหรับประกอบอาหาร และมีตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์อย่างสวยงาม

ภายในบ้านตกแต่งผนังโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ พร้อมติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อรับแสงสว่างเข้ามาภายในบ้าน

เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบโครงสร้างเรียบง่าย เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กของเจ้าของบ้านกันได้นะคะ สำหรับผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Svb Constuction