แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญต่อมนุษย์ สำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ บ้านจึงถูกจัดอยู่ในปัจจัยสี่ บ้านนั้นจึงมีความสำคัญมากและการสร้างบ้านให้ตอบโจทย์ของผู้อยู่ก็สำคัญเช่นกัน วันนี้เราจึงขอนำเสนอบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียให้ทุกคนค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Sami Toto ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ต่อห้องครัวด้านหลัง หมดงบประมาณในการสร้างบ้าน 6 แสนนิดๆ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม เสาบ้านตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินทราย ตัดขอบด้านบนด้วยบัวทาด้วยสีขาว ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายไม้สีน้ำตาล ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ และตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีน้ำเงิน ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของบ้าน

ห้องครัวต่อด้านหลังของบ้าน ซึ่งเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังทรงตัวแอล ปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล มีตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ ผนังห้องครัวตกแต่งด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่าง และช่วยระบายอากาศภายในบ้านด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ บ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่น ทันสมัย ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้ จากข้อมูลที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ ทางผู้เขียนต้องขอขอบคุณเฟซบุ๊กคุณ Sami Toto ที่นำแบบบ้านหลังนี้มาเผยแพร่ เป็นไอเดียให้กับทุกท่านที่สนใจค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Sami Toto