แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด พื้นที่ตัวบ้าน 48 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เวลาเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หรือจากอะไรต่างๆที่พบในแต่ละวัน หลายๆคนก็คงอยากกลับบ้านเพื่อไปพักผ่อน หรือกลับไปในที่ที่มีความสุขที่ที่มีคนที่เรารักรออยู่ เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่อบอุ่นและปลอดภัยสำหรับมนุษย์เรา วันนี้เราจึงอยากจะแนะนำแบบบ้านสวยๆน่าอยู่หลังนี้ให้ทุกท่านเพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Yutthaphong Phongsuwan พื้นที่ตัวบ้าน 48 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พิกัด บ้านอยู่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทา เน้นพื้นที่หน้าบ้านกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน และตกแต่งด้วยกระถางดอกไม้

ด้านหลังมีประตูทางเข้าทำด้วยงานไม้ ทำให้เดินเข้าออกได้สะดวกสบาย

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีครีม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว และตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีเทาเข้ม ห้องนอน 3*4 เมตรและ 2.7*3 เมตร  ห้องรับแขก 3*4 เมตร ห้องน้ำ 2*1.8 เมตร

เป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบได้กะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 450,000 บาท หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะสวยถูกใจท่านผู้อ่านทุกท่านนะคะ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ สำหรับผู้เขียนนั้นไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้าน เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Yutthaphong Phongsuwan