แบบบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 80 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านบางหลังใช้งบประมาณในการสร้างน้อย แต่ผลออกมาสวยงามเกินคุ้ม และบ้านก็ไม่จำเป็นต้องใหญ่โตเสมอไปเพราะบ้านนั้นมีเอกลักษณ์และจุดเด่นของตน วันนี้เราจึงอยากแนะนำบ้านหลังนี้ให้ทุกท่านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Phonnapha Ketsin พื้นที่ใช้สอย 80 ตรม. ตารางเมตรละ 7,500 บาท ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน บันได 3 ขั้น ตัวบ้านยกพื้นสูง 60 ซม. หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท ใช้วัสดุเกรดกลางมาตรฐาน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยวงกบสีขาว มุมด้านหน้ามีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน เหมาะเป็นมุมรับลมเย็นๆของธรรมชาติในยามเช้า

ตกแต่งภายในบ้านวัสดุเกรดเอมาตรฐาน พร้อมตกแต่งไอเดียสีสันสวยงาม ภายในบ้านแถมฟรีนาฬิกาแฟชั่นสวยหรูหรา ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีควันบุหรี่ ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งโคมไฟสวยหรูหราไว้ตรงกลาง

ห้องนอน ขนาด 3*3.5 เมตร ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสีสันสวยงาม และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติรอบบ้าน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังทรงตัวแอล พร้อมออกแบบให้มีตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ สำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ในห้องครัวอย่างเป็นระเบียบ ส่วนห้องน้ำ แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก ซึ่งแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างลงตัว

ท่านใดที่ชื่นชอบและสนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามทางเฟซบุ๊กคุณ Phonnapha Ketsin ได้เลยนะคะ ทางผู้เขียนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังวางแผนจะสร้างบ้านและได้บ้านตามแบบที่วางแผนไว้ สำหรับท่านที่กำลังมองหาแบบบ้านสไตล์อื่นๆสามารถเข้ามาชมได้ในเพจของเรา เพราะเรามีแบบบ้านสวยๆมาให้ชมเป็นไอเดียเป็นประจำทุกวันเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Phonnapha Ketsin