บ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน หลังเล็กกะทัดรัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เพราะบ้านแต่ละหลังนั้นมีความสวยงามอยู่ในตัว แล้วแต่สไตล์และความชอบของเจ้าของบ้านนั้นเอง ซึ่งปัจจุบันมีไอเดียการสร้างบ้านเยอะแยะมากมายให้ทุกๆคนเลือกกันว่าชอบบ้านแบบไหน และหากใครชอบบ้านหลังเล็กกะทัดรัด วันนี้เรานำมาให้ชมกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สายฝน พงษ์ชัย พิกัดอยู่ที่ ต.ห้วยยายจิ๋ว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของเจ้าของบ้าน ตลอดระยะเวลา 5 ปี ทรงบ้านหน้าสูงหลังต่ำ เจ้าของบ้านบอกว่าอนาคตมีเงิน ค่อยต่อเติมอีก ตอนนี้เสร็จไปแล้ว 90% หมดงบประมาณไปแล้ว 300,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก โครงสร้างปูน หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกของบ้านยังไม่ได้ทาสี ซึ่งตอนนี้เหลือทาสีกับปูกระเบื้อง และสร้างกำแพงรอบบ้าน ติดตั้งประตูบ้านด้วยงานไม้อย่างดี หน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีดำ

ตอนนี้กำลังเทคอนกรีตหน้าบ้าน เพื่อเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

บริเวณบ้านล้อมรอบด้วยธรรมชาติของทุ่งนา และมีบรรยากาศเย็นสบาย

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัดหลังนี้ หมดงบก่อสร้างเพียง 300,000 บาท ซึ่งงบประมาณที่ใช้ในการสร้างบ้านแต่ละหลังอาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย ดังนั้นก่อนการสร้างบ้านจึงควรมีการวางแผนให้รอบคอบ ท่านใดที่สนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สายฝน พงษ์ชัย