แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบแสนกว่า

บ้านหมายถึงที่อยู่อาศัย สถานที่ที่ให้ความอบอุ่น ให้ความสบายใจ ให้ความรักแก่ผู้ที่อาศัยอยู่ ดังนั้นการจะสร้างบ้านสักหลังต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้สร้าง หากใครกำลังมองหาแบบบ้านสวยๆน่าอยู่ วันนี้เราขอนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ทุกๆท่านไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Kantaros Ngimsangiem ตัวบ้านขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 5 เมตร ระเบียงกว้าง 6 เมตร ยาว 2 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณรวมทั้งหมด 170,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ใช้เสาทั้งหมด 9 ต้น ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยวงกบสีขาว มุมด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียงทำราวกันด้วยโครงเหล็ก สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ด้านหลังบ้านมีประตูไม้เชื่อมกับห้องครัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน รอบบ้านเทคอนกรีต เพื่อเป็นมุมทางเดินและใช้สอยได้สะดวกสบาย

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังทรงตัวแอล ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำและมีตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ ผนังห้องครัวตกแต่งด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อรับแสงสว่างจากด้านนอกและช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ห้องน้ำ ออกแบบตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินหลากหลายสีสัน มีสุขภัณฑ์ครบ พร้อมใช้งาน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบโครงสร้างเรียบง่าย แต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น ล้อมรอบด้วยพื้นที่ธรรมชาติ และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสร้างเอาไว้พักผ่อนพร้อมพักอาศัยในตัว หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 0860501592(รับงานในราชบุรี)

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kantaros Ngimsangiem