แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราอยู่อาศัย มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิต ดังนั้นการสร้างบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรละเลยแม้กระทั่งจุดเล็กๆ สำหรับใครที่จะวางแผนสร้างบ้านวันนี้เราจึงอยากนำเสนอไอเดียบ้านสวยๆน่าอยู่ให้ท่านเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Chanathip Mungtermklang พื้นที่ใช้สอย 55 ตรม. มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวเล็กๆ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท ไม่มีบานปลาย

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ขอบฐานด้านล่างทาด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งวงกบด้วยสีขาว และแซมมุมเสา ประตู หน้าต่างด้วยโทนสีส้ม มุมด้านหน้าบ้านออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงเล็กน้อย

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวดูสะอาดตา พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างเข้ามาภายในบ้าน

มุมห้องครัวเล็กๆ ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง มีซิงค์ล้างจาน พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อให้ความสว่างแก่ภายในห้อง

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบกะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 55 ตารางเมตร ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 0908362318 ทีมงาม ช ชนาธิป ได้นะคะ ทางผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้านนะคะ เพียงแต่นำเสนอไอเดียแบบบ้านเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Chanathip Mungtermklang