แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เพราะบ้านคือสถานที่พักอาศัย เป็นที่พักกายพักใจเวลาเหนื่อยจากการทำงาน เป็นสถานที่ที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว การสร้างบ้านนั้นไม่ได้ยากเกินความสามารถและไม่ง่ายจนเกินไป ทั้งการออกแบบ การวางแผนสร้าง ซึ่งใครที่กำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านทางเว็บเรามีแบบบ้านมานำเสนอให้ค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Pompam Rinnapa พื้นที่ใช้สอย 141 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านกว้าง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 บาท ซึ่งเจ้าของบ้านซื้อของเอง ค่าช่างจ้างแยกเป็นช่วง

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ขอบฐานด้านล่างทาด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งวงกบสีขาว มุมด้านหน้ามีระเบียงกว้าง เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะพบกับห้องโถงใหญ่ ตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้ากับสีน้ำเงิน ปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขายลายหิน มีโซฟาตัวยาวสีเทา สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และติดตั้งทีวีติดผนัง เพื่อเอาไว้ดูยามคลายเครียด

ส่วนห้องน้ำ ตกแต่งด้วยวัสดุที่ทันสมัย ดูแล้วสบายตา ซึ่งแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ บ้านที่มีหน้ากว้าง 8 เมตร ยาว 17 เมตร เป็นอีกหนึ่งความฝันของวัย 27 ปี ได้สร้างบ้านหลังนี้ขึ้นมา ท่านใดสนใจแบบบ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pompam Rinnapa