ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบหลักแสน

บ้านนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัว เป็นที่ที่เราอยู่ตั้งแต่เด็กและได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตในทุกช่วงเวลา บ้านจึงต้องเต็มไปด้วยคุณภาพ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงและตอบโจทย์ความต้องการในการอยู่อาศัยของเรา

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Kongkait Chaiyapoom ซึ่งเจ้าของบ้านได้บอกว่า “จากวันนี้ย้อนไปวันนั้น​ มันเป็นการพยายามที่แสนนานมากครับ​ บานปลายกว่าที่คิดไว้เยอะ”

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านขนาด 12*12 เมตร หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว มีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียม ผนังภายนอกของตัวบ้านไม่ได้ทาสี ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยบานไม้+กระจก หน้าต่างเป็นบานกระจกตกแต่งวงกบด้วยไม้

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยผนังปูนลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหิน ซึ่งตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

จบไปแล้วนะคะกับแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่สร้างและออกแบบเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง เพราะบ้านหลังนี้มีถึง 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะชอบและได้ไอเดียแบบบ้านเพื่อสร้างบ้าน สำหรับใครที่จะนำไปใช้เป็นแบบอย่าง งบประมาณในการสร้างอาจจะเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าระยะทางในเขตพื้นที่ก่อสร้างด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kongkait Chaiyapoom