บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

การสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่ถือเป็นสิ่งสำคัญเพราะบ้านเป็นสถานที่พักผ่อนกายใจ ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว และหากคุณกำลังหาไอเดียการสร้างบ้านทางเราจึงอยากนำเสนอบ้านสวยๆหลังนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งไอเดีย

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างเอ รับเหมาต่อเติม ตัวบ้านยกสูงจากพื้นประมาณ 0.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 68 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องโถงรับแขก ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 5 แสนนิดๆ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างปูนผสมผสานกับไม้เฌอร่า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาล ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของบ้านกรุด้วยไม้เฌอร่ากับปูน ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้ และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว

มุมด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียงกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และเอาไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาล ทำความสะอาดได้ง่าย

ภายในบ้านทาสีผนังสีฟ้า ด้านบนกรุด้วยไม้เเอร่า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาล

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะชอบและได้ไอเดียดีๆไปใช้ในการออกแบบและสร้างบ้านของตน ดังนั้นหากใครที่สนใจ ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างเอ รับเหมาต่อเติมอง