แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร

เชื่อว่าหลายๆคนอยากมีบ้านเป็นสไตล์ในแบบที่ตนเองชอบ ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง แต่ยังหาไอเดียการสร้างบ้านในแบบที่ตนเองชอบไม่ได้ วันนี้เราจึงอยากแนะนำแบบบ้านให้ทุกท่าน เผื่อจะนำไปเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตนเอง

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ดวงฤทัย เบียดนอก พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท พิกัด อ.ประทาย จ.นครราชสีมา

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว มุมด้านหน้ามีระเบียงกว้าง ทำราวด้วยโครงเหล็กสีดำ และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ออกแบบบันได 3 ขั้น

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้าออก เพื่อความสะดวกในการใช้งาน และเทรอบบ้านด้วยคอนกรีต ทำให้สะดวกในการเดิน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีแดงเลือดหมู ห้องครัวอยู่ติดกับห้องน้ำ ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังเล็กๆเอาไว้ประกอบอาหาร พร้อมปูกระเบื้องสีน้ำตาล ซึ่งง่ายต่อการทำความสะอาด

เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบกะทัดรัด ตกแต่งโทนสีเทาน่าอยู่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 350,000 บาท หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยหลังเล็กๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ ดวงฤทัย เบียดนอก ได้นะคะ ทั้งนี้งบประมาณในการก่อสร้างอาจเปลี่ยนแปลงไม่ตรงกับที่นำเสนอ ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย เช่น พื้นที่ที่ทำการก่อสร้าง ค่าวัสดุอุปกรณ์ เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล facebook : ดวงฤทัย เบียดนอก