บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 65 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านทรงโมเดิร์นนับว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ใครๆเห็นต่างก็หลงรัก จนเกิดการสร้างขึ้นใหม่จำนวนหลายหลังในปัจจุบัน เพื่อที่จะช่วยอธิบายความสวย ช่วยให้ทุกคนรู้จักตัวตนของบ้านสไตล์ดังกล่าวให้มากขึ้น เรามาศึกษาจากแบบบ้านสวยชั้นเดียวหลังนี้กันเลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นผลงานก่อสร้างของคุณ Thanthai Phrommchan พื้นที่ใช้สอย 65 ตรม. ตัวบ้านขนาด 6.5*8.5 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 3-4 เดือน ด้วยงบประมาณ 570,000 บาท ทั้งนี้แล้วแต่พื้นที่และวัสดุที่ใช้

บ้านหลังนี้เป้นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุวด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา พร้อมติดตั้งช่องลมระบายอากาศ ขนาด 3.5*5.0 เมตร ช่วยระบายอากาศภายในบ้านได้ดี ติดตั้งประตูบ้านด้วยงานแกะสลัก หน้าต่างกระจกทรงยาวตกแต่งขอบสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพู ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทา

ออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงด้านหน้าพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน ชมวิวสวยๆของธรรมชาติรอบๆบ้าน และเอาไว้เป็นมุมต้อนรับแขกที่มาเยือน

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบเรียบง่าย กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก ท่านใดที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ Thanthai Phrommchan ได้เลยค่ะ ทางด้านผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือก่อสร้างบ้าน เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป้นแนวทางในการสร้างบ้านค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Thanthai Phrommchan