แบบบ้านหลังเล็ก พื้นที่ใช้สอย 50 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อโตขึ้นสักวันเราก็อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อใช้ชีวิตอยู่ เพื่อพักผ่อนยามเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน และใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ตนเองรักนั้นก็คือครอบครัวนั้นเอง หากใครกำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้าน เราจึงขอแนะนำบ้านหลังเล็กกะทัดรัดน่าอยู่หลังนี้ให้ทุกท่านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เสือ นครเส พิกัด จ.อำนาจเจริญ พื้นที่ใช้สอย 50 ตรม. หน้ากว้าง 5 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำมุมด้านหลัง 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้างเพียงแค่ 2 แสนต้นๆ

บ้านชั้นเดียวหลังเล็กหลังนี้ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดง ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาเข้ม ขอบฐานทาด้วยโทนสีส้ม ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างทรงยาวด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งวงกบสีขาว มีเฉลียงหน้าบ้าน เหมาะสำหรับปูเสื่อนอนเล่น ทำกิจกรรมต่างๆ และรับลมเย็นๆของธรรมชาติกลางไร่นา

บริเวณหลังบ้านเป็นไร่นากว้าง ซึ่งกำลังเตรียมปลูกพืชพรรณต่างๆ

มุมด้านหลังมีระเบียงพร้อมม้านั่งกว้าง ทำราวกันด้วยโครงเหล็ก ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม ซึ่งอยู่ติดกับห้องน้ำ

ห้องน้ำ ออกแบบดีไซน์เรียบง่าย เน้นพื้นที่กะทัดรัด แต่มีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

เป็นอีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือเหมาะสร้างไว้เป็นบ้านพักผ่อนในสวน ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะชอบและได้ไอเดียดีๆไปใช้กับบ้านของตน สำหรับท่านใดที่สนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เสือ นครเส