แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบสร้างหลักแสน

การจะสร้างบ้านสักหลังหลายๆคนหรือคู่สามีภรรยาก็คงจะเจอปัญหาโลกแตกเหมือนกัน คือปัญหาสร้างบ้านแบบไหนดี ไม่มีไอเดียในการสร้างบ้าน นี่คงเป็นปัญหาที่ทุกคนเจอกันใช่ไหมคะ วันนี้เราเลยอยากนำเสนอไอเดียการสร้างบ้านสวยๆหลังนี้ให้ทุกท่านไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ไอร่ ตัวเล๊ก ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยโทนสีเขียว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีเขียวอ่อนแซมด้วยสีขาวตรงมุมเสาบ้าน ออกแบบให้มีเฉลียงด้านหน้า สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และต้อนรับแขกที่มาเยือน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งสวยเรียบง่าย ผนังทาสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ประตูแต่ละห้องเลือกใช้ประตูไม้ที่มีลวดลายสวยงาม

ห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีครีม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีฟ้าลวดลายดอกไม้ ภายในห้องมีเตียงขนาดเล็ก ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังสำหรับประกอบอาหาร ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ปูพื้นห้องครัวด้วยกระเบื้องลวดลายดอกไม้สีครีมกับสีขาว พร้อมหน้าต่างไม้ ช่วยระบายอากาศภายในห้อง

ห้องน้ำเป็นห้องใหญ่ เน้นพื้นที่ซักล้างและใช้งานอย่างเต็มที่ ตกแต่งผนังและปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม

นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวที่สวย ทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านและกำลังวางแผนสร้างบ้าน สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปใช้เป็นแนวทางได้นะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่อยู่ด้านล่างค่ะ สำหรับผู้เขียนนั้นไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือสร้างบ้าน เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล facebook : ไอร่ ตัวเล๊ก