บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านมีความสำคัญต่อมนุษย์ในการดำรงชีวิต เป็นที่พักอาศัย เป็นสถานที่รวมตัวของครอบครัว การจะสร้างบ้านสักหลังนั้นจึงมีความสำคัญ และบ้านที่ดีต้องตอบโจทย์ความชอบและความต้องการของผู้อาศัย

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Jintana Yuarjin ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 1 เดือน ระหว่างวันที่ 20/10/20 – 22/11/20 ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 420,000 บาท (แบ่งค่าของ 270,000 บาท ค่าแรง 150,000 บาท)

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบ้านด้วยงานไม้อย่างดี และหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบด้วยสีขาว มุมด้านหน้าเป็นเฉลียงสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ด้านหลังมีประตูทางเข้าเชื่อมกับห้องครัว ทำให้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายเวลาใช้งาน

พื้นที่บริเวณหลังบ้านเป็นทุ่งนาเขียวขจี และมีต้นไม้คอยให้ความร่มเงา ทำให้บริเวณบ้านร่รื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน และสร้างมุมนั่งเล่นข้างบ้าน

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยสีเขียวมินต์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลขัดเงา ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้อย่างดี ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

ภายในห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังสำหรับประกอบอาหาร พร้อมด้วยตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ ตกแต่งด้วยผนังลายสติกเกอร์ ด้านบนตกแต่งด้วยระแนงไม้ เพื่อระบายอากาศกลิ่นควันของอาหาร ส่วนห้องน้ำออกแบบเรียบง่าย มีสีสันสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาว ด้านบนทาด้วยสีส้มอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาล

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบได้กะทัดรัดน่าอยู่ ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 420,000 บาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง สำหรับใครที่ชื่นชอบและอยากมีแบบบ้านสวยๆหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้โดยตรงจากที่มาด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jintana Yuarjin