แบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก พื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านในฝันของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันออกตามสไตล์และความชื่นชอบของแต่ละคน สำหรับบางคนฝันอยากมีบ้านหลังใหญ่โตหรูหรา แต่บ้านในฝันสำหรับบางคนอาจเป็นบ้านที่ได้หาไอเดียการสร้างบ้านด้วยตนเอง ได้เลือกบ้านในสไตล์ที่ตนเองชอบ และตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง วันนี้เราจึงอยากนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ทุกท่านไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เจ้เอ จัดไห้ พื้นที่ใช้สอย 55 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีน้ำเงินอ่อน ขอบฐานของบ้านทาด้วยสีน้ำเงินเข้ม ออกแบบเฉลียงหน้าบ้าน เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อนหรือใช้เป็นมุมต้อนรับแขก ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว

ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือเก็บรายละเอียดของงาน

บ้านหลังนี้ออกแบบกะทัดรัด ใช้งบก่อสร้างเพียง 250,000 บาท ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการสร้างบ้านหรือตกแต่งบ้านของท่าน ทางผู้เขียนขอขอบคุณเฟซบุ๊กคุณ เจ้เอ จัดไห้ ที่ได้แบ่งปันแบบบ้านสวยๆให้เราได้รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เจ้เอ จัดไห้