บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านก็คงจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญกับมนุษย์ไม่ต่างจาก ยา เครื่องนุ่งห่ม และอาหาร เพราะทั้งสี่อย่างนี้คือปัจจัยสี่ล้วนแต่มีความสำคัญกับมนุษย์เรา และหากใครกำลังวางแผนสร้างบ้านแต่ยังหาไอเดียการสร้างไม่ได้ เราขอนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ท่านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ข้าวโอ๊ต วีโก้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องครัว จบงบที่ 620,000 บาท รวมค่าช่าง 100,000 บาท อุปกรณ์ซื้อเอง

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทา ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบด้วยสีขาว และเน้นเฉลียงหน้าบ้านกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ห้องครัว ตกแต่งเรียบง่าย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังสำหรับประอาหาร ตกแต่งผนังด้วยระแนงไม้อย่างสวยงาม ช่วยระบายอากาศภายในห้องครัว และมีประตูทางเข้าออกอีกหนึ่งบาน ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ห้องนอนทาผนังด้วยสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยสีแดงเลือดหมู ออกแบบประตูด้วยบานไม้ ซึ่งดูมีเสน่ห์ และเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง เพราะออกแบบให้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ และห้องครัว หมดงบก่อสร้าง 620,000 บาท รวมค่าช่างและค่าอุปกรณ์แล้ว หวังว่าจะถูกใจทุกท่านที่กำลังมองหาไอเดียแบบบ้านสวยๆนะคะ สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีแบบบ้านเป็นของตัวเอง สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้ค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้จากที่อยู่ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ข้าวโอ๊ต วีโก้