แบบบ้านหลังเล็ก พื้นที่ใช้สอย 39.2 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เชื่อว่าหลายคนมีบ้านแบบที่ตนเองชื่นชอบ บ้านในความชอบของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไปแล้วแต่ไลฟ์สไตล์ความชอบของแต่ละคน ซึ่งบ้านแต่ละหลังนั้นล้วนมีเอกลักลักษณ์และจุดเด่นเป็นของตัวเอง และสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียการออกแบบสร้างบ้านอยู่ วันนี้เราเลยนำแบบบ้านหลังนี้มาฝากทุกๆท่าน หวังว่าจะชอบกันนะคะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Pangpond Maprang Montakit สถานที่ก่อสร้าง อ.จตุพักรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด พื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมด 39.2 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง งบก่อสร้างทั้งหมด 193,500 พร้อมเข้าอยู่

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยวงกบสีขาว มุมด้านหน้ามีระเบียงกว้าง ทำราวกันด้วยโครงเหล็ก สำหรับเป็นมุมนั่งเล่น พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล เน้นพื้นที่โล่งกว้าง

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กและเอาใจคนงบน้อย ท่านใดที่ชื่นชอบสามารถนำไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนเองได้นะคะ โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากข้อมูลที่ระบุด้านล่าง หรือติดต่อได้ทาง 0804129935

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pangpond Maprang Montakit