แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 64 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก

คนเรานั้นไม่ว่าจะออกเดินทางไปไกลแค่ไหน หรือออกไปทำงานสักที่ที่ไกลจากบ้านหรือแม้กระทั่งออกไปตามหาความฝัน แต่สุดท้ายเราก็ค้นพบไม่มีที่ไหนที่จะสุขใจหรืออบอุ่นเท่าอยู่ที่บ้านแล้ว เพราะบ้านนั้นมีครอบครัวมีคนที่เรารักรอเราอยู่ ดังนั้นการจะสร้างบ้านสักหลังนั้นเราควรมีการออกแบบที่ดี บ้านแข็งแรงปลอดภัย

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ภูภา ภูริพัฒน์ ตัวบ้านขนาด 36 ตรม. รวมชายคารอบบ้าน 64 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก ห้องน้ำกับห้องครัวแยกจากตัวบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 240,000 บาท(รวมค่าช่าง 9 หมื่น)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว

ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือตกแต่งภายในบ้าน

ฝ้าเพดานภายในบ้านเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟตรงกลางเพื่อให้ความสว่างแก่ภายในบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่นและน่าอยู่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กและผู้ที่มีงบน้อย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ ภูภา ภูริพัฒน์ ได้กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ภูภา ภูริพัฒน์