แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ใช้งบหลักแสน ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ทุกคนมีความฝัน ฝันทุกคนก็แตกต่างออกกันไป สำหรับคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันก็คงฝันที่อยากจะมีบ้านสักหลังเพื่อใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า และหากใครที่ฝันอยากจะมีบ้านหรือกำลังมองหาแบบบ้าน วันนี้เราจึงนำแบบบ้านสวยๆมาฝากกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ปานเนตร นิวาศานนท์ ใช้เวลาในการก่อสร้างในสัญญา 90 วัน ยืดเวลาเกือบ 5 เดือน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ไม่มีห้องครัวกับห้องนั่งเล่น หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

บ้านหลังเนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกผสมไม้ ผนังตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ขัดมัน ซึ่งดูโดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “การมีบ้านสักหลัง(เล็กๆ) ไม่ใช่เรื่องง่าย ตั้งแต่หาคนมาสร้างลุ้นว่าจะบาน จะโดนทิ้งงานไหม ในที่สุดก็สำเร็จ..#ได้ย้ายเข้าบ้านใหม่ในหน้าหนาว”

ห้องน้ำออกแบบเรียบง่าย มีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

ส่วนห้องครัว ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ก่อเคาน์เตอร์ติดผนัง พร้อมติดตั้งหน้าต่างทั้งสองข้าง เพื่อช่วยระบายอากาศภายในห้องครัว ให้เย็นสบาย

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับแบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นแนวทางในการสร้างบ้านให้กับทุกท่านที่สนใจนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างได้เลยค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้าน เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียให้กับทุกท่านที่สนใจเท่านั้นค่ะ

ข้อมูล facebook : ปานเนตร นิวาศานนท์