บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

การสร้างบ้านแต่ละครั้งนั้น เรื่องที่ไม่ควรจะละเลยก็คงจะเป็นเรื่องความปลอดภัย เพราะบ้านเป็นสิ่งที่มีค่า เป็นสถานที่ที่เราและคนที่เรารักอาศัยอยู่ นอกจากความปลอดภัยแล้ว เรื่องไอเดียการสร้างบ้าน ความสวยงามน่าอยู่ ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ คาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านและเฉลียงหน้าบ้าน 64 ตรม. และพื้นที่ภายนอกอีก 45 ตรม. พิกัด อ.บ้านดง จ.อุดรธานี ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง+ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 629,500 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกทาด้วยสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งวงกบสีขาวกับสีน้ำตาล ออกแบบให้มีเฉลียงด้านหน้า สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ

มุมด้านข้างของบ้านมีประตูสามารถเข้าออกได้อยู่อีกหนึ่งบาน มีพื้นที่ซักล้างที่กว้าง พร้อมซิงค์ล้างจานทำด้วยปูน เพื่อง่ายต่อการใช้งาน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย ผนังทาด้วยสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีดำ ปูพื้นด้วยระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้อย่างดี

มุมห้องครัว ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวเล็กๆเอาไว้ประกอบอาหาร และล้างทำความสะอาดผักต่างๆ

ห้องน้ำ เน้นความเรียบง่าย ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายแปลกตา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ ซึ่งง่ายต่อการทำความสะอาด และสะดวกเวลาใช้งาน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบได้กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง+ห้องครัว ท่านใดที่ชื่นชอบหรือสนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างได้เลยค่ะ ทางผู้เขียนต้องขอขอบคุณเฟซบุ๊ก คาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย ที่นำข้อมูลแบบบ้านหลังนี้มาเผยแพร่ เป็นไอเดียสร้างบ้านให้กับทุกท่านที่สนใจค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : คาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย