ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 118.5 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

การได้กลับมาพักผ่อนร่างกายจิตใจที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานที่บ้าน สำหรับหลายๆคนคงเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้หายเหนื่อยได้ เพราะบ้านถือว่าเป็นสถานที่ที่สำคัญสำหรับทุกๆคน การจะสร้างบ้านสักหลังนั้นจึงต้องมีการออกแบบบ้านที่ดี น่าอยู่ ปลอดภัยและแข็งแรง

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ หิรัณญิการ์ ชัยจำ พื้นที่ใช้สอย 118.5 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องร้านค้า 1 ห้องโถง 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำในบ้าน และ 1 ห้องน้ำนอกบ้าน และวางแผนสร้างโรงจอดรถ 2 คัน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยผนังกระจกอลูมิเนียมขอบสีดำ ส่วนผนังด้านข้างตกแต่งด้วยโทนสีเทาเข้ม เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยลวดลายหินอย่างสวยงาม

ออกแบบให้มีเฉลียงด้านหน้ากว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และทำกิจกรรมต่าง ปูเสื่อนอนเล่นสบายๆ

ผนังภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง ขอบด้านล่างตัดด้วยสีน้ำตาล พร้อมติดตั้งทีวีติดผนัง สำหรับดูเวลาคลายเครียด และติดตั้งพัดลมเพดาน สามารถใช้งานได้สะดวก

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังทรงตัวแอล มีมุมล้างจานและชั้นวางของ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของใช้ในห้องครัว พร้อมติดตั้งหน้าต่างริมเคาน์เตอร์ เพื่อช่วยระบายอากาศภายในห้องครัว

ประตูแต่ละห้องเป็นบานไม้อย่างดี ทาสีขอบด้วยสีน้ำตาล

ห้องนอน ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าท่านสีครีม ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 118.5 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ท่านใดที่ชื่นชอบหรือสนใจแบบบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างได้เลยค่ะ ทั้งนี้งบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างอาจเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าแรงงานช่างแต่ละพื้นที่ เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล facebook : หิรัณญิการ์ ชัยจำ