แบบบ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียว หลังกะทัดรัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

หลายๆคนคงวาดฝันที่อยากจะมีบ้านหลังสวยๆ น่าอยู่ ไว้อยู่ในช่วงบั้นปลายของชีวิต และหากคุณกำลังมองหาไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ทางเว็บของเราจึงอยากนำเสนอบ้านสวยๆหลังนี้ให้เป็นอีกหนึ่งไอเดียของคุณ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ Ben Modern Home : บ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ขนาด 6*5.6 เมตร ราคาเริ่มต้น 309,000 บาท ยังไม่รวมค่ารากฐานบ่อเกรอะ 35,000 บาท

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาเข้ม ขอบฐานของบ้านทาด้วยสีดำ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีดำกับสีดำ

มุมด้านข้างออกแบบให้เป็นลานระเบียง ปูพื้นด้วยไม้ ส่วนด้านหน้ามีระเบียงเล็กน้อย สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติบริเวณบ้าน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยผนังโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ตกแต่งหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีเทา เน้นพื้นที่กว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านน็อคดาวน์หลังนี้ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด และเน้นดีไซน์น่ารัก เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศหรือบ้านพักอาศัยของครอบครัวขนาดเล็ก ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Ben Modern Home : บ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : Ben Modern Home : บ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก