บ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

เชื่อว่าหลายๆท่านอยากมีบ้านในสไตล์ในแบบที่ตนเองชอบ ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองและคนในครอบครัว แต่ก็ยังมองหาไอเดียการสร้างที่ถูกใจตนเองไม่ได้ วันนี้เราเลยอยากแนะนำไอเดียการออกแบบสร้างบ้านหลังนี้มาฝากทุกท่านเผื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Pompam Ornusa ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ช่างรับเหมาอยู่ที่ 240,000 บาท รวมอุปกรณ์ ทุกอย่างอยู่กับช่าง

บ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดงเลือดหมู ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดมุมเสาและด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยบานไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว มุมก้านหน้ามีเฉลียง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

มุมห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมด ซึ่งดูแล้วสบายตา พร้อมติดตั้งหน้าต่างตกแต่งด้วยผ้าม่านสีเทาเข้ม

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังใช้กระเบื้องสีฟ้าอ่อน แซมด้วยลวดลายสีน้ำตาลอ่อนกับสีน้ำตาลเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องดอกไม้กับลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอรายละเอียดแบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัดหลังนี้ ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับคนที่อยากมีบ้านแต่งบจำกัด สำหรับใครยังไม่มีแบบบ้านเป็นของตนสามารถนำการสร้างบ้านหลังนี้ไปปรับใช้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ ซึ่งงบประมาณที่ใช้อาจเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงช่างในเขตพื้นที่นั้นๆด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pompam Ornusa