บ้านหลังเล็กกะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 350000

เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตในทุกจังหวะ บ้านจึงต้องเต็มไปด้วยคุณภาพและเหมาะสำหรับการผักผ่อนอย่างแท้จริง และหากใครกำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านทางเว็บของเรามีไอเดียการสร้างบ้านที่หลากหลาย ซึ่งอาจมีแบบบ้านที่ถูกใจคุณอยู่ก็ได้

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ รับสร้างบ้านออกแบบครบวงจร by BN build พิกัด อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ใช้เวลาก่อสร้าง 1 เดือน 10 วัน ตัวบ้านขนาด 6*6 เมตร ใช่้เสาสำเร็จรูป ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเขา ตัดขอบด้านล่างด้วยสีฟ้า ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบด้วยสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

สามารถมองเห็นวิวของธรรมชาติกลางทุ่งนาได้จากมุมหน้าต่างบ้านอย่างใกล้ชิด

เป็นอย่างไรบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังเล็กกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจ ท่านใดที่ชื่นชอบแบบบ้านหลังนี้ สามารถนำรายละเอียดของบ้านหลังนี้ไปเป็นแนวทางในสร้างบ้านได้ค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้จากเครดิตที่ระบุด้านล่างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : รับสร้างบ้านออกแบบครบวงจร by BN build