บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เชื่อว่าบ้านแต่ละหลังมีจุดเด่นและเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ไม่จำเป็นต้องเหมือนบ้านใครหรือหรูหราราคาแพง สำหรับบางคนแค่ได้ออกแบบสร้างบ้านด้วยตนเองก็มีความสุขและภูมิใจแล้ว และวันนี้เราจึงขอนำเสนอแบบบ้านเผื่อเป็นแนวทางให้ทุกท่านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นผลงานก่อสร้างโดย บรรจบ ระวิวงศ์ พื้นที่ใช้สอย 117 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม มุมด้านข้างมีพื้นที่เล็กๆเอาไว้จัดเก็บของ ด้านหน้ามีเฉลียงเล็กน้อย สำหรับนั่งพักผ่อน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังบ้านทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหิน ติดตั้งประตูบ้านแต่ละห้องด้วยประตูไม้ทาสีขาว และเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ห้องน้ำ ออกแบบตกแต่งเรียบง่าย ผนังปูด้วยกระเบื้องลายสีขาวสลับสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม มีช่องหน้าต่างสำหรับระบายอากาศภายในห้อง

จบไปแล้วนะคะท่านผู้ชมกับการนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ใช้โทนสีที่ดูสบายตา น่าอยู่ ท่านใดที่สนใจแบบบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถาม 0802504100 ได้เลยนะคะ ในส่วนของแบบบ้านสามารถนำการสร้างบ้านหลังนี้ไปปรับใช้เป็นแนวทางได้ ซึ่งงบประมาณที่ใช้อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงช่างในเขตพื้นที่นั้นๆด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : บรรจบ ระวิวงศ์