บ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน พื้นที่ใช้สอย 20 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านในคำนิยามของแต่ละคนก็ต่างแตกต่างกันออกไปแล้วแต่สไตล์ความชอบของแต่ละคน บ้านในคำนิยามบางคนอาจเป็นบ้านหลังใหญ่โตหรูหรา บางคนก็อาจจะเป็นแบบบ้านสวยๆเก๋ๆ หรือบางคนอาจชอบแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กกะทัดรัด และหากใครชอบบ้านแบบหลังเล็ก น่าอยู่ เราหวังว่าบ้านหลังนี้จะถูกใจทุกท่านนะคะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ บรรจบ ระวิวงศ์ ตัวบ้าน 3*4 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง รวมพื้นที่ใช้สอย 20 ตรม. หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 130,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้หลังคาตกแต่งด้วยโทนสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนเปลือย ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยวงกบสีขาว มุมด้านหน้าและด้านข้างมีระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศเย็นสบาย

ภายในบ้านตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับผนังของตัวบ้าน

ห้องน้ำออกแบบกะทัดรัด ตกแต่งผนังปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้

นับว่าเป็นอีกแบบบ้านที่ออกแบบได้กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 20 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างน้อยเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับท่านใดที่มีโครงการจะสร้างบ้านหลังเล็กๆหรือกำลังมองหาแบบบ้านสไตล์บ้านสวนสามารถนำไอเดียบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้นะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามตามเครดิตที่ระบุด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : บรรจบ ระวิวงศ์