แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ระเบียงพักผ่อน

คำว่าบ้านมีความหมายมากกว่าที่อยู่อาศัยหรือที่นอนพักยามเหนื่อยล้า เพราะบ้านนั้นเป็นศูนย์รวมของครอบครัว เป็นที่ที่เราได้อยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน เป็นสถานที่คอยให้ความรักความปลอดภัย ดังนั้นบ้านจึงต้องมีลักษณะที่น่าอยู่อาศัย

แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้ เป็นบ้านขนาดกะทัดรัด เรียบง่ายน่าอยู่ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ระเบียงพักผ่อน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 470,000 บาท เราไปชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีลอฟท์ ตัดขอบมุมเสาและด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยไม้+กระจก ส่วนหน้าต่างเป็นบานกระจกทรงยาว มุมด้านหน้ามีระเบียงพร้อมด้วยม้านั่งตัวยาว ไว้สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

บริเวณบ้านมีพื้นที่กว้าง ซึ่งปลูกพืชผักสวนครัว และเริ่มปลูกต้นไม้ ดอกไม้ต่างๆ

ต้นไม้และพืชพรรณจากในสวน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ชั้นเดียวหลังนี้ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ระเบียงพักผ่อน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 470,000 บาท ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบบ้านหลังนี้จะเป็นแนวทางในการสร้างบ้านให้กับทุกท่านที่กำลังมองหาแบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ ทั้งนี้งบประมาณในการสร้างอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงช่างในเขตพื้นที่นั้นๆด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : บุญส่ง เลาคา