แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

หากพูดถึงบ้านหลังเล็กๆ เชื่อว่าใครหลายๆคนชอบบ้านแนวนี้ เพราะทั้งราคาประหยัด ทำเป็นบ้านส่วนตัวได้ และไม่เปลืองพื้นที่ในการก่อสร้างอีกด้วย ซึ่งบ้านหลังนี้มีโครงสร้างขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือครอบครัวที่กำลังเริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยกัน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเป็นแบบทรงหน้าจั่ว ใช้ไม้ฝาเฌอร่าสีขาวตกแต่งอย่างสวยงาม ส่วนผนังบ้านทาด้วยสีชมพูสด ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทาอ่อน ประตูของบ้านใช้เป็นประตูไม้ โดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านที่แต่งเติมด้วยการกรุกระเบื้องลายหินโทนสีเทาเข้ม ทำให้บ้านดูโดดเด่นและสวยงาม

บริเวณรอบบ้านเป็นพื้นที่ทุ่งนาโล่งกว้าง ซึ่งเหมาะสำหรับปลูกต้นไม้เอาไว้ เพื่อสร้างความร่มเงาให้กับตัวบ้าน

ด้านหลังบ้านจะมีอีกหนึ่งประตูทางเข้าออก

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “😊😊เป็นหลังที่สามที่เคยลงงานในกลุ่มนี้ครับกับบ้านพักอาศัย 2 ห้อง 1 ห้องน้ำ🏡🏘🏠 ฝากไว้เป็นตัวเลือกเพื่อท่านใดสนใจ รับเหมาโซนภาคกลางกาญจนบุรี สุพรรณบุรี นครปฐมครับ เช็คโปรไฟล์ได้ครับไม่มีประวัติทิ้งงานเเน่นอนครับ💯💯✔”

บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยราวๆ 60-65 ตารางเมตร หมดงบประมาณ 500,000 บาท

เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะพบกับพื้นที่กว้าง เลือกตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล

ในส่วนของฝ้าเพดานจะเป็นหลุม พร้อมไฟดาวน์ไลท์ตรงกลาง

ส่วนห้องน้ำ ออกแบบเรียบง่ายพร้อมสุขภัณฑ์ครบครัน

ประตูเป็นแบบ PVC สีขาว มีกระจกตกแต่งลวดลายไว้ด้านบนให้ดูสวยงาม

พร้อมติดตั้งราวไว้สำหรับห้องเสื้อผ้า

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการสร้างบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ ตัวบ้านมีโครงสร้างกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือครอบครัวที่กำลังเริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยกัน ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านหลังนี้ที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านหลังสวยๆให้เราได้รับชมกันค่ะ  สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : Chang Jo Piphop