บ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน พื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เชื่อว่าตอนเป็นเด็กทุกคนคงฝันว่าสักวันอยากจะสร้างบ้านสักหลังสวยๆเพื่ออยู่กับพ่อแม่ ได้ดูแลท่านเหมือนที่ท่านดูแลเราเมื่อตอนเด็กๆ และหลายคนคงจะทำฝันนั้นสำเร็จ และหากท่านใดกำลังวางแผนสร้างบ้านวันนี้เราจึงอยากนำเสนอแบบบ้านสวยๆหลังนี้ไว้เพื่อเป็นแนวทาง

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Jessie Krause Saengkaeo ขนาดบ้าน 48 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้างสามแสนปลายๆ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีม่วงเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ขอบฐานทาด้วยโทนสีม่วงเข้ม ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้ากว้าง มีม้านั่งสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำทาสีรอบๆด้วยโทนสีม่วงเข้ม

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ขนาดเล็ก ตกแต่งด้วยโทนสีขาว เลือกใช้วัสดุที่ทันสมัย พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อให้ความสว่างและช่วยระบายอากาศในห้องครัว

ส่วนห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงาม เลือกออกแบบผนังด้วยลวดลายสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ซึ่งพร้อมใช้งาน

บ้านหลังนี้ออกแบบได้กะทัดรัด ตกแต่งเรียบง่ายน่าอยู่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียงสามแสนปลายๆ ซึ่งงบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ราคาวัสดุ ค่าแรงช่างแต่ละพื้นที่ สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jessie Krause Saengkaeo