แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 50 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

หากจะกล่าวถึงที่ที่เราเป็นตัวเองได้มากที่สุด ที่ที่ใช้พักกายพักใจจากวันหนักๆ ที่ที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ที่ที่นั้นก็คือบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่สำคัญวันนี้เราจึงนำแบบบ้านสวยๆน่าอยู่มาฝากทุกท่านกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ BP Pothayee พิกัด จอมทอง เชียงใหม่ ตัวบ้านขนาด 50 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณทั้งหมด 234,054 บาท ตอนนี้ยังจัดของไม่เข้าที่

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านใช้ปูนฉาบธรรมดา+สีฝุ่น และตกแต่งด้วยอิฐแดง รอบๆตกแต่งขอบสีขาว ซึ่งเป็นไม้คอนวูดสีธรรมดา แล้วทาสีเอง ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีดำ ซึ่งใช้งบ 21,000 บาท เจ้าของบ้านให้ช่างมาวัดเอง

ภายในบ้านตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยทั้งหมด ประตูห้องน้ำเป็นแบบสำเร็จรูป PVC พร้อมวงกบ ติดตั้งประตูบ้านแต่ละห้องด้วยประตูบ้าน

เน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง และแบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างเป็นระเบียบ พื้นปูด้วยกระเบื้องสีขาว ดูสบายตา และเข้ากันกับผนังปูนเปลือย

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัดหลังนี้ ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้ค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้ ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : BP Pothayee