แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 1 ห้องนอน งบประมาณ 130000

ทุกคนก็ต่างมีความฝัน ฝันอยากมีรถ ฝันอยากมีบ้าน ซึ่งบางคนรู้สึกท้อตั้งแต่แรกแล้วเพราะคิดว่าต้องหมดประมาณในการสร้างเยอะแน่ๆ แต่อย่าเพิ่งท้อไปค่ะเพราะวันนี้เรามีแบบบ้านราคาประหยัดมาให้ทุกท่านค่ะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ แอ๋ว แอ๋ว ตัวบ้านขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 8 เมตร เสา 12 ต้น หน้า5 เสา 4 เมตร 3.50 เมตร ภายในบ้านเป็นห้องโล่ง ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 130,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกยังไม่ได้ทาสี ติดตั้งประตูบ้านด้วยงานไม้ หน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว ด้านหน้าออกแบบให้มีเฉลียง สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้เป็นมุมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

ภายในบ้านออกแบบเป็นห้องโล่งกว้าง ตอนนี้เหลือเก็บรายละเอียดของงาน และพร้อมเข้าอยู่อาศัย

นับว่าเป็นอีกแบบบ้านที่ออกแบบได้กะทัดรัด น่าอยู่ งบก่อสร้างประหยัด ขนาดของบ้านเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับใครที่มีโครงการจะสร้างบ้าน แต่ยังไม่มีแบบบ้านเป็นของตน สามารถนำไอเดียบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ได้ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jintana Yuarjin