บ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านในความหมายของแต่ละคนก็ต่างแตกต่างกันออกไป บ้านสำหรับบางคนเป็นที่พักอาศัยเป็นที่พักผ่อนยามเหนื่อยล้า บางคนบ้านเป็นสถานที่ที่อยู่แล้วปลอดภัยมากที่สุด ทั้งป้องกันแดดป้องกันฝน และสำหรับบางคนบ้านคงเป็นสถานที่ที่ได้อยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างมีความสุข

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เอี่ยว หัวนานคร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 150 ตรม. ตัวบ้านขนาด 8*15 เมตร พื้นที่โรงจอดรถ 3.50 เมตร ตั้งงบประมาณไว้ที่่ 500,000 บาท ตอนนี้บานปลายตกงบไป 700,000 กว่าบาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดงเลือดหมู ผนังภายนอกของบ้านทาด้วยสีเขียวมินต์ มุมด้านหน้าออกแบบให้มีเฉลียงกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวเข้ากับผนังบ้าน ดูโดดเด่นและสวยงาม

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม เน้นโครงสร้างเรียบง่าย โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เน้นพื้นที่ภายในบ้านกว้าง เผื่อญาติพี่น้องที่มาเที่ยวจะได้พักผ่อนสบายๆ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เอี่ยว หัวนานคร