แบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร

หลายๆคนคงเคยฝันอยากมีบ้านสักหลังที่สวยน่าอยู่ไว้อาศัยและพักผ่อน ใช้ชีวิตกับครอบครัวและคนที่รัก และไว้ใช้อาศัยในบั้นปลายชีวิตของตัวเอง เพราะบ้านนั้นมีความสำคัญกับมนุษย์ ดังนั้นการจะสร้างบ้านสักหลังต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Jutharat Nackchot (มานนท์ ออกแบบ) เสา 15 ต้น พื้นที่ใช้สอย 90 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาและด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยไม้ทาสีย้อมไม้ หน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว มุมด้านหน้ามีระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

บริเวณบ้านเน้นพื้นที่กว้าง ซึ่งกำลังเตรียมปลูกต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เพื่อให้บริเวณบ้านร่มรื่นและมีบรรยากาศเย็นสบาย

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวขัดมัน และมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนกว้าง

บ้านหลังนี้ออกแบบได้กะทัดรัด ตกแต่งเรียบง่ายน่าอยู่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 500,000 บาท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ซึ่งงบประมาณในการการสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ราคาวัสดุ ค่าแรงช่างแต่ละพื้นที่ สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jutharat Nackchot (มานนท์ ออกแบบ)