แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 70 กว่าตารางเมตร

การได้มีบ้านเป็นของตนเองนั้นเป็นความฝันของใครหลายๆคน บ้านที่เราอยู่เมื่อไหร่ก็ได้ บ้านที่เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ บ้านที่มีพ่อแม่มีคนที่เรารักอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และสำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน เราขอแนะนำบ้านที่สวยน่าอยู่และบรรยากาศดีหลังนี้ให้ท่านค่ะ

สำหรับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Aod Somboon Thongkam ออกแบบก่อสร้างโดย ทีมงามผู้รับเหมา เดชอุดมคนสร้างบ้าน พื้นที่ใช้สอย 70 กว่าตรม. ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 5 แสนกว่า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้ในการก่อสร้าง

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีส้ม มุมด้านหน้าเป็นระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน ทำให้ดูโดดเด่นสวยงาม

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีส้ม ตัดขอบด้านล่างด้วยสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องพอร์ซเลนสีขาว ออกแบบให้มีหน้าต่างรอบบ้าน เพื่อช่วยในการระบายอากาศ ส่วนฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุมติดไฟตรงกลาง เพื่อให้ความสว่างภายในบ้าน

ห้องนอนแรกตกแต่งด้วยโทนสีม่วง ส่วนห้องนอนที่สองตกแต่งด้วยโทนสีชมพู ปูพื้นกระเบื้องพอร์ซเลนสีขาวเหมือนกัน เลือกใช้ประตูไม้ ซึ่งดูเข้ากับภายในบ้านได้ดี

ห้องน้ำ แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก ซึ่งแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างลงตัว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก เน้นโครงสร้างกะทัดรัด และโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยและมีงบประมาณไม่มากนัก หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aod Somboon Thongkam