บ้านชั้นเดียวหลังกะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

เชื่อว่าบ้านแต่ละหลังมีจุดเด่นและเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ไม่จำเป็นต้องหรูหราราคาแพงหรือเหมือนบ้านใคร สำหรับบางคนแค่ได้ออกแบบสร้างบ้านด้วยตนเองก็มีความสุขและภูมิใจแล้ว และหากใครกำลังจะสร้างบ้านเราขอแนะนำบ้านแนวโมเดิร์นน่าอยู่หลังนี้ให้ท่านเพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านค่ะ

ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นผลงานก่อสร้างของคุณ พลังหนุ่ม การช่าง ตัวบ้านขนาด 7.70*9.70 เมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท รวมทุกอย่าง สามารถเข้ามาอยู่ได้เลย

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล มุมด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียง สำหรับนั่งพักผ่อน และติดตั้งประตูหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุม มีดวงไฟตรงกลาง พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้านด้วย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติในพื้นที่ชนบท ออกแบบโครงสร้างได้อย่างสวยงาม เลือกตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ และเป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์โทร 0611252119

ขอบคุณข้อมูล facebook : พลังหนุ่ม การช่าง