บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านคือที่อยู่อาศัย คือสถานที่ที่คอยมอบความรักความอบอุ่นความสบายใจแกผู้ที่อยู่อาศัย ดังนั้นการจะสร้างบ้านสักหลังการหาไอเดียแบบบ้านที่สวย ออกแบบลงตัว และตอบโจทย์ความต้องการของเราจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Chan Ruangthong พื้นที่ใช้สอย 99 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมโรงจอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท รวมตกแต่งแต่ไม่รวมโรงรถ ถ้ารวมโรงรถ+ห้องครัว งบประมาณ 1 ล้านบาท พี่ชายเขียนแปลนให้

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างปูนทั้งหลัง หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาสีม่วงพาสเทล มุมด้านข้างของบ้านต่อเติมหลังคาเป็นโรงจอดรถ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว ด้านหน้าเป็นระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล

มุมห้องรับแขก ตกแต่งผนังด้วยสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ติดตั้งทีวีพร้อมโซฟาตัวยาวสีน้ำตาล สำหรับนั่งพักผ่อน และดูทีวีในยามว่าง

ห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ และติดตั้งเตียงนอนขนาดเล็ก สามารถนอนได้ 1-2 คน และมีตู้เสื้อผ้าในห้องอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ออกแบบโครงสร้างด้วยวัสดุที่ทันสมัย ทนทานแข็งแรง เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย หากท่านใดชื่นชอบและสนใจข้อมูลอื่นเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Chan Ruangthong