แบบบ้านหลังเล็ก พื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

หลายๆคนคงวาดฝันที่อยากจะมีบ้านหลังสวยๆ น่าอยู่ ไว้อยู่ในช่วงบั้นปลายของชีวิตและไว้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวและอยู่กับคนที่รัก และหากคุณกำลังมองหาไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ทางเว็บของเราอยากนำเสนอบ้านสวยๆหลังนี้ให้เป็นอีกหนึ่งไอเดียของคุณ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Coffee Love พื้นที่ใช้สอย 32 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เจ้าของบ้านบอกว่าหมดงบประมาณ 200,000 บาท รวมทุกอย่าง

เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านเป็นผนังปูนเปลือย ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้อย่างดี และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยวงกบสีขาว ดูเข้ากันได้ดีกับผนังปูนเปลือย มุมด้านหน้าเป็นลานกว้าง ตั้งโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน และรับประทานอาหาร

ผนังห้องน้ำตกแต่งด้วยปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ส่วนภายในบ้านตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีทอง ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของบ้าน

จบไปแล้วนะคะกับแบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัดหลังนี้ ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้ค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้ ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Coffee Love